Monday, August 21, 2017

Những vấn điều cần biết đối với dịch vụ tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng giúp bạn có một hàm răng trắng sang, mang lại sự tự tin, nụ cười rạng rỡ và tạo được ấn tượng với người đối diện. Màu sắc của răng độ trắng sáng của răng có thể bị ảnh hưởng bởi những yếu tố như chế độ ăn uống, vệ sinh răng miệng, do di truyền, bệnh răng miệng hoặc do ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Chính vì vậy, dịch vụ tẩy trắng răng hiện nay khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn sử dụng.
Đây là những câu hỏi mà nhiều người thường phân vân khi có nhu cầu tẩy trắng răng:
1. Tẩy trắng răng là gì?
Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng thuốc tẩy trắng nha khoa kết hợp với năng lượng ánh sáng để cắt đứt các chuỗi protein màu bên ngoài bề mặt răng. Điều này mang lại sự trắng sáng cho hàm răng như ban đầu.

Tẩy trắng răng là gì ?

2. Răng trắng được bao lâu sau khi tẩy trắng răng ?
Tẩy trăng răng được bao lâu” là câu hỏi của rất nhiều bệnh nhân gửi về cho phòng khám chúng tôi và để giải đáp thắc mắc này hôm nay chúng tôi sẽ có bài viết về chủ đề này cũng như phương pháp giúp bạn giữ màu răng tốt hơn sau khi tẩy trắng răng.
Tẩy trắng răng không có tác dụng vĩnh viễn. Mức độ duy trì tẩy trắng sẽ khác nhau ở mỗi người tùy thuộc vào tình trạng cấu trúc răng của từng cá nhân cũng như chế độ bảo vệ, giữ gìn răng sau khi tẩy. Độ trắng sẽ giảm dần theo thời gian nhưng cũng vẫn trắng hơn màu răng ban đầu. Để đàm bảo răng luôn trắng sáng, khách hàng có thể thực hiện tẩy trắng duy trì sau 2 – 3 năm
Để duy trì màu răng sau khi tẩy trắng được lâu, bạn cần hạn chế ăn cácthực phẩm có màu như trà, cà phê, thuốc lá…, sử dụng ống hút khi uống các thức uống có màu khác, chăm sóc vệ sinh răng miệng đúng cách và kỹ càng, thăm khám định kỳ tại phòng nha 6 tháng một lần để kịp thời phát hiện và ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng.
3. Răng sau khi tẩy sẽ trắng như thế nào?
Kết quả tẩy trắng răng sẽ khác nhau ở mỗi người phụ thuộc vào kết cấu răng và tình trạng men răng, độ nhiễm màu ban đầu. Mục đích tẩy trắng là để đạt được mức độ trắng nhất đối với từng trường hợp cụ thể của bản thân, điều này không thể so sánh với trường hợp bệnh nhân khác khác.
4. Tẩy trắng răng có đau không?
Thắc mắc : “Tẩy trắng răng có đau hay ê buốt không ?” Là vấn đề đang được các bạn trẻ có nhu cầu thẩm mỹ đang quan tâm nhiều nhất, nên chúng tôi cũng tổng hợp lại và giải đáp ở bài viết này cho các bạn đọc tham khảo và hiểu rõ hơn những vấn đề trước khi đi tẩy trắng răng thẩm mỹ.
Với phương pháp tẩy trắng răng hiện tại ở đại đa số các phòng nha hiện nay, bệnh nhân có thể không có cảm giác đau nhức hay ê buốt gì. Tuy nhiên vẫn có bệnh nhân xảy tình trạng ê buốt sau khi tẩy. Mọi người đừng quá lo lắng vì đây là hiện tượng bình thường khi thuốc hiệu quả vào cấu trúc răng. Quá trình nãy sẽ kết thúc sau 1- 2 ngày hoặc bệnh nhân có thể sử dụng thuốc giảm đau liều nhẹ để sử dụng nếu cảm thấy khó chịu.

Tẩy trắng răng có an toàn không  ?

Tuy nhiên có lúchiện tượng ê buốt kéo dài hơn so với dự kiến thì có thể do một bệnh lý răng miệng nào đó tiềm ẩn trong cấu trúc răng trước khi thực hiện tẩy trắng răng. Khách hàng có thể đến trực tiếp nha khoa nơi thực hiện để kiểm tra và điều trị kịp thời để tránh ảnh hưởng đến đời sống. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng các chất chống ê khác để hỗ trợ điều trị tại nhà như thuốc giảm đau, kem đánh răng có kali nitrat, NaF...
Tại hệ thống Nha Khoa Vạn Thành hiện nay đã trang bị công nghệ tẩy trắng răng cao cấp của Bleach Bright USA đã mang lại hiệu quả tối đa, giảm thiểu sự ê buốt đau nhức khi tẩy trắng răng.
5. Những trường hợp không nên tẩy trắng răng?
Không nên tẩy trắng răng khi nào ?” Đây cũng là vấn đề mà đại đa số các bệnh nhân cần lưu ý trước khi quyết định nên đi tẩy trắng răng hay không để đảm bảo không gay ra những ảnh hưởng tới răng hiện tại của bản thân. Dưới đây bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về những chống chỉ đị cho tẩy trắng răng nhé :
a. Đối với răng nhiễm màu
Có hai nhóm nguyên nhân chính gây nhiễm sắc răng:
– Nhiễm màu sâu bên trong cấu trúc của răng: răng nhiễm fluor, nhiễm kháng sinh tetracycline, răng chấn thương, răng chết tủy, khiếm khuyết trong quá trình hình thành răng, do lão hóa,tuổi tác… Thông thường khi răng nhiễm màu bên trong cấu trúc răng thì tẩy trắng sẽ không có tác dụng. Những trường hợp này cần có hướng điều trị khác như bọc răng sứ thẫm mỹ có thể áp đụng để điều trị triệt để những trường hợp này
– Nhiễm màu ở trên bề mặt răng: do vệ sinh răng miệng còn kém, sử dụng thường xuyên thức ăn, nước uống có màu như trà, cà phê, nước ngọt, cà ri, hút thuốc lá, thuốc súc miệng chlorhexidine thường được bác sĩ nha khoa kê toa trong điều trị bệnh nha chu hay hôi miệng.
b. Đối với thai phụ
Các bà mẹ mang thai và cho con bú tiền sử dị ứng với thuốc tẩy trắng thì cũng không nên tẩy trắng răng do trong thòi kỳ này răng của bạn cũng trở nên yếu hơn và trở nên rất nhạy cảm nên có thể ảnh hưởng tới răng hiện tại rất nhiều nhé.
c. Đối với trẻ em dưới 15 tuổi :
Còn đối với các bạn trẻ dứoi 15 tuổi răng của bạn còn trong thời kỳ răng mới thay thì cũng không nhất thiết phải tẩy trắng răng đâu, chỉ cần chải răng sạch sẽ và giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt sẽ tốt nhất cho răng của bạn hơn.
6. Có những phương pháp tẩy trắng răng nào?
Bạn vẫn luôn tự hỏi “ Có những phương pháp tẩy trắng răng nào ?” Vì thấy có rất nhiều phòng khám nha khoa có những phương pháp tẩy trắng khác nhau và giá khác nhau. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và có thể hiểu rõ hơn về những phương pháp tẩy trắg răng.
Có 3 phương pháp tẩy trắng:
– Phương pháp tẩy trắng tại nhà: nha sĩsẽ làm một cặp khay (máng) tẩy trắng cho hàm trên và hàm dưới, hướng dẫn bệnh nhân cách đặt thuốc tẩy trắng đúng liều lượng vào khay, khay tẩy trắng thường sẽ được ngậm tại nhà vào ban đêm.
– Phương pháp tẩy trắng tại phòng khám: Dùng ánh sáng chiếu vào răng đã được đặt thuốc tẩy trắng để kích hoạt thuốc tẩy trắng. Tẩy trắng răng tại phòng nha còn được chia ra nhiều hình thức dựa vào đặc điểm loại ánh sáng dùng để kích hoạt thuốc tẩy trắng.
Hiện nay, tại các phòng nha đã có nhiều phương pháp tẩy tại phòng khám như như Zoom Whitening, Laser Whitening, Plasma, Halogen…
– Phối hợp tại phòng nha khoa và tại nhà.
Việc lựa chọn phương pháp nào cũng phải phụ thuộc vào tình trạng răng miệng ban đầu của bệnh nhân và còn tùy thuộc vào tình hình kinh tế, lối sống sinh hoạt cũng như trang thiết bị hiện có.
Mỗi phương pháp tẩy trắng răng đều có một ưu điểm và lợi thế khác nhau nên bạn cũng nên tham khảo ý kiến của các chuyên khoa nha sỹ để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp hiệu quả nhất và thuận tiện hơn nhé.
7. Tẩy trắng răng có an toàn không?
Chủ đề: “Tẩy trắng răng thẩm mỹ có an toàn hay không ?” Đây là vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm trước khi làm đẹp thẩm mỹ cho hàm răng sáng bóng nụ cười thêm xinh tươi. Để giải đáp cho câu hỏi này, bài viết dứoi đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ tẩy trắng răng hiện nay trên thị trường thẩm mỹ nha khoa nhé:
Qua nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy tẩy trắng răng thẩm mỹ hiện nay là an toàn cho răng. Tuy nhiên, việc tẩy trắng (dù tẩy tại nhà) nên có sự giám sát hoặc có sự hướng dẫn cụ thể của Nha sĩ để đảm bảo chất tẩy trắng hoạt động đúng chức năng và không gây hại đến nướu cũng như các mô mềm khác. Nha sĩ sẽ tiên lượng được nồng độ thuốc, thời gian sử dụng cũng như những chỉ định thích hợp trong từng trường hợp.
Ngoài ra trước khi tẩy trắng, nha sĩ sẽ khám tổng quát về tình trạng răng miệng như điều trị viêm nướu, viêm nha chu, đánh giá các cổ chân răng bị mòn, bị khuyết có thể làm bạn ê buốt khi tẩy, các răng đã được trám hoặc răng giả không đổi màu sau tẩy… đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Trong những quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa cũng được tuân thủ một cách nghiêm chỉnh và đúng liều lượng thuốc tẩy trắng, thời gian tẩy trắng và các biện pháp đảm bảo an toàn thì việc tẩy trắng răng luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Để được tư vấn thêm vui lòng gọi hotline: 0947.22.86.86
Hoặc truy cập website: http://nhakhoavanthanh.com.vn/nhung-dieu-can-biet-dich-vu-tay-trang-rang-tham-my.html
Hệ thống nha khoa Vạn Thành “ Một nụ cười của bạn, bằng vạn niềm tin với chúng tôi”
Nguồn: Nha Khoa Vạn Thành

No comments :

Post a Comment