Thursday, August 17, 2017

Lưu ý cách vệ sinh răng miệng sau khi làm răng sứ

[Nha Khoa Vạn Thành]

Những lưu ý chăm sóc, vệ sinh răng miệng sau khi làm răng sứ
- Việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng quyết định phần lớn đến sự bảo tồn của răng sứ giữ được bao lâu. Cách chăm sóc răng sứ về cơ bản cũng giống như đối với răng thật. Vệ sinh răng với bàn chải răng mềm 2- 3 lần/ngày bằng cách sử dụng kem đánh răng dành cho răng nhạy cảm hoặc kem đánh răng chuyên biệt dành cho người phục hình răng sứ để ngăn ngừa viêm nha chu ( viêm nứu) và nhạy cảm với nóng lạnh. Để làm sạch kẽ răng bạn nên sử dụng chỉ nha khoa hoặc tăm kẽ nha khoa một cách thật nhẹ nhàng, đúng cách theo một góc chếch 45 độ.
- Chỉ nha khoa và tăm kẽ nha khoa có tác dụng loại bỏ mảng bám, vôi răng ở bề mặt răng mà không làm tổn thương nướu nhằm tránh bị tụt nướu – viêm nướu. Khi đánh răng bạn có thể dùng ngón tay sạch mát xa quanh viền nướu có mang phục hình răng sứ nhằm kích thích sự lưu thông máu quanh đường viền mão răng.
- Việc vệ sinh, chăm sóc sức khỏe răng miệng chính là cách giúp hạn chế các vấn đề răng bị tụt nướu, lộ chân răng – Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng chân răng sứ kém bền. Với trường hợp khách hàng mắc chứng nghiến răng về đêm, tốt nhất bạn nên mang máng ngậm chống nghiến để tránh được tình trạng răng bị bào mòn, bể mẻ.

Trên đây là một số cách chăm sóc sức khỏe răng miệng sau khi làm răng sứ mà bạn nên biết để hiệu quả hơn sau khi bọc sứ đạt được tốt nhất. Và quan trọng là trước khi quyết định phục hình răng sứ bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín với công nghệ bọc sứ mới nhất hiện nay để việc chăm sóc răng sứ được dễ dàng và hiệu quả cao nhất. Khi việc phục hình răng sứ được thực hiện tốt và không có sự sai sót thì hiệu quả bọc sứ sẽ đạt được tối đa. Bạn chỉ cần chăm sóc như răng thật bình thường thì vẫn đảm bảo được độ bền chắc.

Hệ thống Nha Khoa Vạn Thành không những đi đầu về công nghệ mà còn cập nhật xu hướng mới nhất, phù hợp với nhu cầu của tất cả quý khách hàng. Mọi thắc mắc về bọc răng sứ cũng như cách chăm sóc và giữ gìn răng sứ, bạn vui lòng liên hệ hoặc gửi câu hỏi về cho Nha khoa Vạn Thành để được các chuyên gia chăm sóc răng miệng hỗ trợ tư vấn một cách chi tiết nhất.

Mọi chi tiết truy cập website : http://www.nhakhoavanthanh.com.vn

No comments :

Post a Comment