Tuesday, July 26, 2016

Dài Hẹp Bao Quy Đầu Nam Giới Có Ảnh Hưởng Gì ?


Ở nam giới, tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu khá phổ biến, do đó có không ít nam giới lo lắng liệu rằng bao quy đầu bị dài, hẹp có gây ra tác hại gì cho sức khỏe hay không. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng tham khảo một số thông tin dưới đây do các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành cung cấp.

Xem thêm:

DÀI, HẸP BAO QUY ĐẦU GÂY RA TÁC HẠI GÌ  

  Theo các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành cho biết dài, hẹp bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều tác hại. Không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Hiện tượng này ẩn chứa nhiều tác hại như sau:

Dài bao quy đầu có tác hại gì không?

Dài, hẹp bao quy đầu có nguy cơ ảnh hưởng đến sinh sản 

  ** Nguy cơ bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục: bao quy đầu dài, hẹp sẽ khiến cho việc vệ sinh không được đảm bảo từ đó bao quy đầu sẽ trở thành môi trường cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu. Từ đó, viêm nhiễm sẽ lây lan dần tới các phần khác như tinh hoàn, ống dẫn tinh…
  ** Làm giảm chức năng tình dục của người bệnh: dài, hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho quy đầu luôn bị bọc kín ở bên trong, nên nó trở nên rất nhạy cảm, do đó những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu khi quan hệ tình dục dễ bị xuất tinh sớm. Khi bao quy đầu phủ kín quy đầu, sẽ làm giảm hưng phấn tình dục ở nam giới, khiến cho đời sống tình dục của họ không được trọn vẹn.
  **  Làm tăng nguy cơ ung thư dương vật: những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu thường dễ bị ung thư dương vật hơn so với những nam giới bình thường khác.
  Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp mắc phải sẽ quyết định mức độ ảnh hưởng của bệnh cho nam giới. 

ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH NAM KHOA TẠI ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG 

  Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Vạn Thành đã tạo được niềm tin cho người bệnh khi thăm khám tại đây. 
Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương chuyên điều trị các bệnh về nam khoa 

       Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang đến cho người bệnh sự yên tâm, hài lòng và tin tưởng. Tuy nhiên, để cho việc điều trị đạt hiệu quả cao, ngay khi phát hiện thấy những triệu chứng dài, hẹp bao quy đầu, bạn đừng nên e ngại mà hãy tới ngay các cơ sở y tế chuyên về nam khoa để các bác sĩ có hướng giải quyết kịp thời nhé.
  Nếu còn thắc mắc gì về những vấn đề trên bạn có thể nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới hoặc gọi đến holine: 0643.890.186 để được các bác sĩ của phòng khám tư vấn bệnh trực tuyến.

No comments :

Post a Comment